Dai ly son dau son epoxy gia re tai TPHCM

Sơn sàn epoxy Hồ Chí Minh | Sơn Nam Paint

18-07-2018
Sơn sàn epoxy Hồ Chí Minh | Sơn Nam Paint
Sơn sàn epoxy Hồ Chí Minh hiện nay tuy đáp ứng được nhu cầu rất lớn từ các nhà máy chế xuất, khu công nghiệp…nhưng việc để lựa chọn được một nhà thầu cung cấp sơn epoxy uy tín là một công việc không dễ dàng gì.
Sàn sàn epoxy Hồ Chí Minh cho sàn nhà xưởng, các khu chế xuất, tầng hầm và khu văn phòng là rất lớn để đáp ứng cho các khu công nghiệp, khu chế xuất. trung tâm thương mại…Do nhu cầu lớn nên hiện có rất nhiều đơn vị cung cấp và phân phối sơn epoxy tại TPHCM và các tỉnh lân cận.
 
Sơn sàn epoxy Hồ Chí Minh | Sơn Nam Paint -1
Để lựa chọn nhà thầu có đủ năng lực chuyên cung cấp sơn epoxy là công việc không hề đơn giản, bởi công việc này khác hẳn với sơn nước hay các loại sơn khác vì ngoài yêu cầu phải có hệ thống máy móc, đòi hỏi phải nắm vững kiến thức sản phẩm và kỹ thuật thi công cho từng loại bề mặt bê tông khác nhau, nếu không sẽ dễ gây ra những hậu quả sau:
– Công trình của bạn không bóng đẹp và bền màu như bao công trình khác mà sần sùi, phai màu hoặc màu sắc không đều khi quan sát trên diện rộng.
– Nhà xưởng đã lắp đặt máy móc rồi, bây giờ lớp sơn bị bỏng? Bạn phải dừng tiến độ để sơn lại.
– Lớp sơn bị bong tróc (đối với sơn phủ) và bị phồng rộp (đối với sơn tự san phẳng), gây mất thẩm mỹ trầm trọng, thậm chí ảnh hưởng rất xấu tới sản xuất.
– Nếu đang sản xuất theo tiến độ mà máy móc bị dừng lại để xử lý sơn nền bạn có thể bị vỡ kế hoạch sản xuất và trễ hẹn giao hàng với đối tác.
– Chi phí cho việc sửa chữa sơn nền (sơn sàn) thường cao hơn chi phí sơn ban đầu (khi chưa lắp đặt máy móc).
Sơn sàn epoxy Hồ Chí Minh | Sơn Nam Paint -2
Nên lưu ý với dịch vụ sơn sàn epoxy Hồ Chí Minh giá rẻ.
Sơn sàn công nghiệp Hồ Chí Minh giá rẻ luôn là một ưu thế, tuy nhiên chất lượng luôn đi cùng với giá. Vì vậy bạn nên xem xét những yếu tố dưới đây:
– Kinh nghiệm và khả năng của nhà thầu cũng ảnh hưởng nhiều tới giá thành sản phẩm.
– Độ phức tạp và tình trạng thực tế sàn nhà xưởng sẽ đòi hỏi nhiều công đoạn xử lý cũng làm cho giá thành dịch vụ thi công sơn epoxy tại TPHCM tăng cao.
– Hãng sơn bạn lựa chọn: đôi khi với hãng sơn thương hiệu tốt, uy tín sẽ giúp bạn yên tâm nhưng có thể bạn phải trả cái giá gấp 2 lần so với các hãng sơn phổ biến khác trên thị trường.
– Loại sơn bạn lựa chọn: sơn tự san phẳng giá cả có thể lên tới 500 ngàn / 1m2. Sơn gốc nước đắt gần gấp đôi sơn gốc dầu, tuy nhiên nếu có điều kiện, hãy lựa chọn sơn epoxy gốc nước để bảo vệ môi trường bạn nhé.
– Bạn cũng nên chú ý cử cán bộ giám sát thi công chặt chẽ sau mỗi công đoạn trong quy trình, để đảm bảo nhà thầu thực hiện đúng và đủ quy trình thi công đã được đề ra.
Như vậy để có giá rẻ cho dịch vụ thi công sơn epoxy giá rẻ tại tphcm, nhà thầu sẽ phải cố gắng tối đa để mang đến mức chi phí tiết kiệm nhất cho bạn. Do đó, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ về quy trình thi công sơn epoxy trước, sau đó tìm hiểu năng lực nhà thầu và yêu cầu nhà thầu làm mẫu.
Sơn sàn epoxy Hồ Chí Minh | Sơn Nam Paint -3
Thông thường các chủ đầu tư sẽ lựa chọn nhà thầu thi công sơn sàn epoxy Hồ Chí Minh theo các phương án mà họ sẵn có, tuy nhiên bạn hãy tham khảo những tiêu chí sau:
- Nhà thầu có kinh nghiệm thông qua profile chuyên nghiệp
- Bạn nên xem xét hồ sơ năng lực nhà thầu thi công sơn epoxy thông qua những công trình mà họ đã thi công, thông qua kinh nghiệm họ viết trên website chính và thông qua tư vấn.
- Nhà thầu có đồng ý làm mẫu cho bạn miễn phí?
- Nhà thầu thi công sơn sàn epoxy TPHCM luôn cố gắng thể hiện sự chuyên nghiệp nhất có thể, thông qua làm mẫu miễn phí cho bạn. Bạn có thể mời thầu nhiều đơn vị làm mẫu cho bạn xem, điều này chỉ có lợi cho bạn.
- Hãy chọn ra nhà thầu cung ứng dịch vụ chất lượng nhất với quy định sơn epoxy và giá cả phải chăng nhất. Hầu hết các nhà thầu đều chấp nhận làm mẫu cho bạn. Sau khi có mẫu, bạn cứ căn cứ theo mẫu tiêu chuẩn đó mà xem xét ký bản nghiệm thu công trình.
- Chế độ bảo hành, hậu mãi.
Sơn sàn epoxy Hồ Chí Minh | Sơn Nam Paint -4
Thông thường, các công trình thi công sơn epoxy tại tphcm sẽ được bảo hành 1 năm đối với sơn phủ, 2 năm đối với sơn epoxy tự san phẳng. Khi thi công chẳng ai muốn công trình xảy ra trục trặc nhưng không có gì chắc chắn cả.
Hãy chú ý đến hạng mục bảo hành trong hợp đồng kinh tế, đảm bảo nó được quy định thật chi tiết và rõ ràng. Hãy lựa chọn nhà thầu đi đôi với cam kết rõ ràng được thể hiện trên hợp đồng nhé.
 
Sơn Nam hiểu được sự thành công của một doanh nghiệp luôn đi đôi với uy tín và chất lượng sản phẩm hay dịch vụ mà doanh nghiệp đó cung cấp trên thị trường. Vì vậy, chúng tôi là một trong số ít doanh nghiệp đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên nên đã được hàng ngàn quý khách tin tưởng giao trọng trách thi công sơn sàn nhà xưởng trong thời gian qua.
Chúng tôi với những thành công vượt bậc, không ngừng cải tiến công nghệ từ những dự án nhỏ đến những dự án lớn, cam kết mang đến các hạng mục sơn sàn epoxy Hồ Chí Minh tốt nhất phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng.

Thông tin khác

Hình ảnh công ty
Hỗ trợ trực tuyến

Liên lạc với chúng tôi qua số điện thoại để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

  Kỹ Thuật
Điện thoại: 0898657276
  Kinh doanh
Điện thoại: 0966627368
  Giám Đốc
Điện thoại: 0908160203

Hãy để địa chỉ email của bạn để nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi

Đang online: 3 | Tổng truy cập: 93103