Dai ly son dau son epoxy gia re tai TPHCM

Cửa hàng đại lý sơn Epoxy giá rẻ hcm

19-07-2018
Cửa hàng đại lý sơn Epoxy giá rẻ hcm
Sơn Epoxy giá rẻ chính hãng luôn là đề tài được nhiều người tìm kiếm bởi những công dụng tuyệt vời của nó là điều không thể phủ nhận. Một dòng sản phẩm bảo vệ bề mặt tránh khỏi những tác động xấu của môi trường nên từ khi ra đời nó đã được sự đón nhận từ người tiêu dùng.
Vậy bạn có biết tại sao chúng lại được yêu thích đến vậy, và mua sơn Epoxy tại hồ chí minh có phải là điều dễ dàng? Những thông tin sau đây sẽ hữu ích cho những người cần mua sơn Epoxy giá rẻ hoặc những người đang quan tâm đến sản phẩm đầy ưu việt này.
Cửa hàng đại lý sơn Epoxy giá rẻ hcm ảnh 1
Công ty TNHH sản xuất thương mại Sơn Nam là cửa hàng đại lý sơn Epoxy giá rẻ hcm chuyên cung cấp đầy đủ các mặt hàng sơn epoxy. 
Sơn Epoxy là loại sơn epoxy 2 thành phần, bao gồm thành phần sơn và chất đóng rắn, được chia theo tỷ lệ của nhà sản xuất qui định. Sơn epoxy có nhiều dòng khác nhau và tính năng khác nhau: sơn epoxy cho nền bê tông, nền nhà xưởng, nhà kho, sơn epoxy cho kim loại, sơn epoxy cho tường, sơn epoxy cho sắt thép mạ kẽm, sơn epoxy cho an toàn thực phẩm, sơn epoxy cho môi trường axit, sơn epoxy cho hồ bơi, sơn epoxy cho bể nước sạch, bồn chứa nước thải,...
Cửa hàng đại lý sơn Epoxy giá rẻ hcm ảnh 2
Tính năng chung của sơn epoxy:
- Có khả năng chịu lực tốt
- Kháng hóa chất tốt
- Khàng chịu mài mòn tốt
- Độ bền mau cao
- Chóng trơn trượt
- Có độ bóng
Có 3 loại sơn Epoxy thông dụng là:
Sơn Epoxy không dung môi: sử dụng sơn bề mặt đựng thực phẩm, bể chứa nước,… và các khu vực chịu va đập thấp vì khả năng chịu lực của nó kém hơn các loại sơn khác nhưng cực kì an toàn cho sức khỏe nên thường hay được sử dụng.
Cửa hàng đại lý sơn Epoxy giá rẻ hcm ảnh 3
Sơn Epoxy dung môi nước: với đặc trưng là không độc hại với sức khỏe, thời gian thi công nhanh, mau khô và hạn chế ô nhiễm môi trường, thường được dùng tại sàn bệnh viện, nhà để xe,… thường được sử dụng sơn nơi ít bị tác động bởi sự khắc nghiệt của môi trường, khả năng chịu lực và tính thẩm mỹ cao và là loại sơn được ưa chuộng hiện nay.
Sơn Epoxy dung môi dầu: thường được lựa chọn làm sơn phủ đối với công trình sắt thép hay nơi cần được chịu lực cao, độ nén tốt, và nơi môi trường khắc nghiệt và chịu tác động trực tiếp của môi trường như hóa chất, nắng, gió,… Nhất là tàu, thuyền và sàn nhà nơi nhà xưởng hay các công trình ngoài nắng gió thì
sơn Epoxy là sự lựa chọn tối ưu vì chất lượng tuyệt vời và sự bền bỉ theo thời gian của nó.
Cửa hàng đại lý sơn Epoxy giá rẻ hcm ảnh 4
Sơn Epoxy sẽ tạo một màn bọc kín sàn nhà do đó sẽ không tạo ra các hạt bụi nhỏ li ti như sàn bê tông thông thường khác và còn là lựa chọn cho các kết cấu sắt thép thậm chí cả gỗ vì khả năng liên kết vô cùng hoàn hảo từ đó tạo nên tính thẩm mỹ cho công trình của bạn thật đẹp mắt và cực kì sang trọng.
Nếu bạn muốn tìm cửa hàng đại lý sơn Epoxy giá rẻ hcm hãy liên hệ: sonnampaint.com nhé !

Hình ảnh công ty
Hỗ trợ trực tuyến

Liên lạc với chúng tôi qua số điện thoại để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

  Kỹ Thuật
Điện thoại: 0898657276
  Kinh doanh
Điện thoại: 0966627368
  Giám Đốc
Điện thoại: 0908160203

Hãy để địa chỉ email của bạn để nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi

Đang online: 1 | Tổng truy cập: 93100